To check in (of): làm thủ tục để vào (khách sạn, sân bay)

check in
làm thủ tục đăng ký (tại khách sạn hay sân bay)

Red, kiểm tra đi
Red, check in

You may check in.
Ông có thể làm thủ tục nhận phòng.

You have to check in.
Bạn phải làm thủ tục lên máy bay.

I went to check in.
Tôi đã đi làm thủ tục nhận phòng.

You have to check in.
Bạn phải làm thủ tục đăng ký.
Tôi làm thủ tục đăng ký ở đâu?
Where can I check in?

Làm sao tôi có thể làm thủ tục đăng ký được?
How can I check in?

I'd like to check in.
Tôi muốn làm thủ tục nhận phòng.

I want to check in.
Tôi muốn đăng ký phòng.

Our guests will check in soon.
Khách của chúng ta sẽ làm thủ tục nhận phòng sớm.

I would like to check in.
Tôi muốn đăng ký vào ở khách sạn.

Please check in attached files.
Vui lòng kiểm tra các tập tin đính kèm.

Where can I check in?
Tôi có thể kiểm tra ở đâu?

can i check in your luggage?
tôi có thể kiểm tra hành lí không ?

You must check in this hotel.
Anh phải ghi tên khi đến khách sạn này.

Would you like to check in.
Làm thủ tục nhận phòng chứ?

Would you like to check in?
Ngài nhận phòng chứ?

Quầy làm thủ tục hả?
Curbside check-in?

Anh sẽ ghi nhớ.
I will check in.

Tản ra. Kiếm thử xem.
Spread out. Check in there.

Tôi làm thủ tục nhận phòng ở đây phải không?
Shall i check in here?

Chúng ta làm thủ tục check-in ở đâu?
Where do we check in?

Robin kéo bố vào một chỗ để nói chuyện.
Robin pulled me aside to check in.

Mấy giờ thì làm thủ tục lên máy bay?
What is the check-in time?

- Nó nói gì? - Kiểm tra trong nước.
What'd she say? - Check in the water.

Tôi kiểm tra hành lý lên máy bay ở đâu?
Where do I check in my luggage?

Bạn thuê khách sạn nào?
Which hotel did you check in?

Lấy phòng khách sạn ngay khi bạn tới.
Check in as soon as you come.

- Gì thế? - Kiểm tra trong nước đi.
What? We should check in the water
.
Chúng tôi thường xuyên kiểm tra phòng của chúng tôi
we usually check in my room

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét