Out of the question = không thể

Out of the question = không thể (giới từ)
Không thể bàn đến
Out of the question
Không còn gì để hỏi…
It’s out of the question.
Điều đó không thể được.
That's out of the question.
Chuyện này hoàn toàn không thể.
This one is out of the question
thôi, không thành vấn đề đâu
no, it's out of the question
Tôi e là không thể.
Out of the question, I'm afraid.
nhưng không bàn cãi gì nữa.
but it's out of the question.
Chết tiệt, đó không phải là câu hỏi. Chết tiệt.
Bullshit, out of the question! Bullshit!
Không tính đến Cerebro à?
Is Cerebro out of the question?
Điều đó chắc chắn khỏi phải hỏi.
It's absolutely out of the question.
Cái đó không cần bàn đến.
That is out of the question.
Không bàn đến chuyện đó. Gil'ead nằm về hướng ngược lại.
That's out of the question. Gil'ead's in the opposite direction.
Không lăn tăn nha! Tôi không cho cậu đi
It's out of the question. I won't allow it.
Chiếc xe đạp mới là không thể được - chúng ta không có khả năng mua
New bicycle is out of the question - we can't afford
nó ngoài khả năng của tôi
it's out of the question for me right no
Tôi lấy làm tiếc nhưng điều đó không thể được.
I'm sorry, but it's out of the question.
Thần xin lỗi, thưa Nữ hoàng, nhưng điều đó không thể được.
I'm sorry, ma'am, but that's out of the question.
Vậy chắc hai cháu cũng không học đại học?
So college is probably out of the question, huh?
Tôi e là hát được hay không vẫn là một dấu hỏi.
Well, singing is quite out of the question, I'm afraid.
Một kỳ nghỉ tốn kém cho năm nay là chuyện không thể nghĩ đến.
An expensive holiday is out of the question this year.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét