all ready = tất cả đã sẵn sàng.

all ready = tất cả đã sẵn sàng. already (Adv) = đã
Tôi chuẩn bị việc đó xong cả rồi.
I've got it all ready
Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng.
We're all ready for you.
Okay, sẵn sàng chưa?
Okay. Are we all ready?
Rapunzel, đủ rồi. Đủ rồi!
Rapunzel, really. Enough all ready.
cuộc chơi bắt đầu rồi. Các bạn sẵn sàng chưa?
Game faces on. Are you all ready?
Chúng tôi đã sẵn sàng cho hai người
We are all ready for you
Các bạn sẵn sàng cho một bài hát khác chưa?
Y' all ready for another song?
Hey, Camille, sẵn sàng cho bữa tiệc chưa?
Hey, Camille, we're all ready for the party. You coming?
Tất cả đã sẵn sàng đeo tạp dề vua đầu bếp chưa?
Are you all ready to put on a MasterChef apron?
...mẹ có một bài tập tiếng Anh đã sẵn sàng cho hai con rồi.
I've got an English assignment all ready for you.
Chúng ta hãy xem nào, anh đã chuẩn bị tất cả để đi chưa?
Let's see, are you all ready to go?
Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng chỗ ăn ở cho anh.
We have the accommodations you requested all ready for you.
Chuẩn bị sẵn cho cô rồi, Leslie.
We've got it all ready for you, Leslie.
Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ hứng khởi với buổi đi nghỉ xây dựng nhóm này.
We hope you're all ready for our exciting team-building retreat.
Chúng tôi đứng ngắm cảnh đẹp một hồi lâu; thậm chí cho đến khi chúng tôi chuẩn bị ra về, ông chủ tịch cũng không rời mắt khỏi cảnh thiên nhiên trước mặt.
We stood a long while admiring the view; even when we were all ready to leave, the Chairman could hardly tear himself away.
Được rồi, sẵn sàng chưa
All right, ready
Được rồi, Kat, sẵn sàng chưa?
All right, Kat, ready?
Súng ống sẵn sàng đi!
Ready all guns.
Lên tàu nào! Mọi người sẵn sàng chưa?
All aboard! Everybody ready?
Tất cả đã sẵn sàng.
All is ready.

1 nhận xét: