100 bài hôi thoại thông dụng-delete

icon-book Bài 1: Bạn đến từ đâu?
icon-book Bài 2: Bạn có nói Tiếng Anh không?
icon-book Bài 3: Tên bạn là gì?
icon-book Bài 4: Hỏi đường
icon-book Bài 5: Tôi đói
icon-book Bài 6: Bạn muốn uống thứ gì không?
icon-book Bài 7: Muộn quá
icon-book Bài 8: Định thời gian gặp nhau
icon-book Bài 9: Khi nào bạn muốn đi?
icon-book Bài 10: Gọi thức ăn
icon-book Bài 11: Bây giờ hoặc sau?
icon-book Bài 12: Bạn có đủ tiền không?
icon-book Bài 13: Bạn đã ra sao?
icon-book Bài 15: Mua một cái áo sơ mi
icon-book Bài 16: Hỏi địa điểm
icon-book Bài 17: Bạn có biết địa chỉ không?
icon-book Bài 18: Đi nghỉ mát ở Canada
icon-book Bài 19: Người phụ nữ đó là ai?
icon-book Bài 20: Những câu hỏi thông thường
icon-book Bài 21: Siêu thị đã đóng cửa
icon-book Bài 22: Bạn có con không?
icon-book Bài 23: Giúp phát âm
icon-book Bài 24: Tôi bị mất ví
icon-book Bài 25: Cuộc gọi điện thoại tại nơi làm việc
icon-book Bài 26: Chuyến đi của gia đình
icon-book Bài 27: Tôi đi mua sắm
icon-book Bài 28: Bạn thích loại nhạc gì?
icon-book Bài 29: Đi thư viện
icon-book Bài 30: Bố mẹ bạn sống ở đâu?
icon-book Bài 31: Bạn có thể giúp tôi tìm một vài đồ vật được không?
icon-book Bài 32: Trả tiền ăn tối
icon-book Bài 33: Mua vé máy bay
icon-book Bài 34: Sắp xếp mọi thứ
icon-book Bài 35: Tại nhà hàng
icon-book Bài 36: Tôi cần giặt quần áo
icon-book Bài 37: Tìm một cửa hầng tiện lợi
icon-book Bài 38: Địa lý và phương hướng
icon-book Bài 39: Tôi ăn ở khách sạn
icon-book Bài 40: Đi xem phim
icon-book Bài 41: Thích ăn ngon tuyệt
icon-book Bài 42: Giúp một người bạn chuyển đi
icon-book Bài 43: Thăm gia đình
icon-book Bài 44: Xem ảnh nghỉ mát
icon-book Bài 45: Đặt mua hoa
icon-book Bài 46: Để lại một lời nhắn
icon-book Bài 47: Nói chuyện thời tiết
icon-book Bài 48: Đặt kế hoạch
icon-book Bài 49: Đón một người bạn
icon-book Bài 50: Tôi là sinh viên
icon-book Bài 51: Học thi
icon-book Bài 52: Bạn có nhận được tin nhắn của tôi không?
icon-book Bài 53: Hẹn gặp bác sĩ
icon-book Bài 54: Thư tín
icon-book Bài 55: Tôi bị cảm
icon-book Bài 56: Mời ăn tối
icon-book Bài 57: Gửi cho tôi đường đi
icon-book Bài 58: Điện thoại di động thu tín hiệu kém
icon-book Bài 59: Đi đến phòng tập thể dục
icon-book Bài 60: Tan nạn xe
icon-book Bài 61: Đến gặp bác sĩ
icon-book Bài 62: Đặt chỗ ở khách sạn
icon-book Bài 63: Tôi đổi ý
icon-book Bài 64: Bạn muốn chơi một trò chơi không?
icon-book Bài 65: Quà sinh nhật
icon-book Bài 66: Thuê phòng khách sạn
icon-book Bài 67: Gửi một gói hàng
icon-book Bài 68. Tôi bị dị ứng.
icon-book Bài 69: Josh làm việc ở một công ty phần mềm
icon-book Bài 70: Nghe nhạc
icon-book Bài 71: Đi taxi
icon-book Bài 72: Chúng ta lạc đường
icon-book Bài 73: Giúp tôi tìm cái ghế
icon-book Bài 74: Chụp ảnh
icon-book Bài 75: Tôi đánh rơi máy tính bỏ túi của bạn.
icon-book Bài 76: Tôi mang cho bạn trái táo
icon-book Bài 77: Mẹ vợ (chồng) tôi sẽ đến vào ngày mai.
icon-book Bài 78: Jim hủy cuộc gặp gỡ
icon-book Bài 79: Bill bị sa thải
icon-book Bài 80: Lo lắng về vụ phẫu thuật
icon-book Bài 81: Một câu chuyện lãng mạn
icon-book Bài 82: Lo lắng về bố
icon-book Bài 83: Tôi béo lên
icon-book Bài 84: Tôi sẽ đưa bạn đi làm
icon-book Bài 85: Bên ngoài trời mưa tuyết
icon-book Bài 86: Cuộc gọi lỡ
icon-book Bài 87: Mua sắm cho một người bạn
icon-book Bài 88: Chuyên ngành của ban là gì?
icon-book Bài 89: Căn hộ mới
icon-book Bài 90: Bạn tìm được bạn gái chưa?
icon-book Bài 91: Trục trặc máy tính
icon-book Bài 92: Bạn biết làm sao đi ra phố không?
icon-book Bài 93: Bạn đã xem tin tức hôm nay chưa?
icon-book Bài 94: Môn thể thao ưa thích của bạn là gì?
icon-book Bài 95: Lập trang web
icon-book Bài 96: Bạn có phiền nếu lái xe không?
icon-book Bài 97: Tiếng Anh của bạn rất tốt.
icon-book Bài 98: Quà tặng
icon-book Bài 99: Bầu cử
icon-book Bài 100: Câu lạc bộ sách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét